[tintuc]

Cần Thơ đang là một trong những tỉnh thành nổi bật về quy hoạch giao thông hiện đại. Theo đó, bất động sản Cần Thơ tiếp tục nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư cả nước. Hiện Cần Thơ đang là thị trường tiếp lửa cho xu hướng chung cư/căn hộ cao cấp.

Chung cư Cần Thơ: Điểm đến đầu tư hấp dẫn năm 2023

Chung cư Cần Thơ được xem là dòng sản phẩm hút khách hàng đầu tư. Đến nay, đây là phân khúc đáp ứng được nhiều tiêu chí cho đại đa số khách hàng: tiền vốn đầu tư ban đầu thấp (chỉ 20 30%) để ký Hợp đồng mua bán. Sau đó, khách hàng có thể chọn các phương thức thanh toán phù hợp, song thanh toán theo tiến độ đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhiều thời gian “ra hàng” để chốt lời, trong đó thời điểm khá phù hợp chính là giai đoạn Chủ đầu tư bàn giao căn hộ và khách hàng có thể an cư ngay, hoặc cho thuê để nhận về dòng tiền nhàn rỗi hàng tháng.

Chung cư Cần Thơ - Điểm đến đầu tư hấp dẫn năm 2023

 Hiện khá nhiều chung cư Cần Thơ đã chính thức lộ diện, góp lửa cho thị trường. Song những năm trước đây, chung cư Cần Thơ chủ yếu là sản phẩm chung cư nhà ở xã hội. Phục vụ nhu cầu an cư cho đối tượng khách hàng thu nhập thấp thì đến nay, chung cư Cần Thơ đang được Chủ đầu tư giới thiệu tích cực ra thị trường chủ yếu phân khúc căn hộ cao cấp hạng sang.

Lý giải cho xu hướng phát triển dòng sản phẩm chung cư Cần Thơ phân khúc cao cấp, Đại diện Hiệp hội BĐS Cần Thơ cho rằng: “Thị hiếu khách hàng và quỹ đất trung tâm khang hiếm và giá cao là nhu cầu bức thiết để sản phẩm chung cư cao cấp có được chỗ đứng. Các chủ đầu tư tiên phong phát triển dòng sản phẩm này, đáp ứng nhu cầu sống tận hưởng tiện ích cho giới thành đạt sẽ gặt hái quả ngọt.”

 Chung cư Cần Thơ Cara River Park hút khách

Không chỉ nhận định của giới chuyên gia, mà thực tế, là đơn vị tiên phong triển khai dự án chung cư Cần Thơ phân khúc cao cấp hạng sang, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đang gặt hái nhiều thành công. Thể hiện qua lượng khách hàng quan tâm các sự kiện Khai trương nhà điều hành, Ra mắt dự án Cara River Park số lượng khách hàng đều đạt trên 1000 khách hàng.

Chung cư Cần Thơ Cara River Park hút khách với các sự kiện luôn thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự

 Chia sẻ về quy hoạch dự án chung cư Cần Thơ Cara River Park, góp phần cho sự thành công của dự án, Đại diện Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây cho hay: “Là công trình đạt độ cao lên đến 20 tầng và vị trí 4 mặt tiền. Về quy hoạch được phê duyệt, chỉ với một nút bấm thang máy, cư dân có thể hòa mình vào làn nước mát lành tại khu hồ bơi, rèn luyện sức khỏe cùng bộ môn gym yoga; con trẻ thỏa sức chơi đùa tại công viên rộng 1972 m2 và được học tập phát triển tại hệ thống trường mầm non tại dự án. Đây cũng là cuộc sống được may đo cho cộng đồng thành đạt Tây Đô mà chúng tôi muốn hướng đến.”

Hiện khách hàng quan tâm chung cư Cần Thơ Cara River Park không chỉ có khách hàng tại Tây Đô mà cả khách hàng, nhà đầu tư khắp các tỉnh ĐBSCL và Khách hàng Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tháng 10.2023, chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây sẽ công bố các tầng đẹp nhất của Block A với các sản phẩm căn hộ 2 3 phòng ngủ với điểm nhấn “Tầm nhìn thượng đỉnh Chất sống danh gia.”

Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện, với 100% thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu như: TOTO, KRONO, HAFLIE…. Căn hộ đạt tiêu chuẩn căn hộ 5 sao quốc tế. Không chỉ bền bỉ với thời gian mà còn đạt được sự duy mỹ, tinh tế bậc nhất!

Các căn góc tại Cara River Park sở hữu đến 2 góc view chuẩn sang

 Các căn góc tại Cara River Park sở hữu đến 2 góc view chuẩn sang. Một góc view hướng về đại lộ Võ Nguyên Giáp sôi động, tuyến đường huyết mạch với dòng xe và dãy đèn lấp lánh về đêm; một góc view hướng về khung cảnh bình yên và thơ mộng của dòng sông Hậu uốn lượn, một tuyệt tác của tự nhiên.

Có thể nói, chung cư Cần Thơ Cara River Park chính là một tổ ấm chuẩn chỉnh được may đo cho giới thượng lưu. Một căn hộ đạt đến sự duy mỹ về thiết kế không gian và mang đến chất sống thời thượng cho gia chủ. Một nơi muốn đến chống muốn về đầy tự hào, minh chứng cho thành công vượt trội của gia chủ!

 Tìm hiểu thông tin chung cư Cần Thơ Cara River Park

Hotline: 0898 33 11 79

Website: https://carariverpark.vn/

[/tintuc]