Được ví như biệt thự trên cao, căn hộ Cần Thơ Cara River Park thuộc phân khúc căn hộ cao cấp hạng sang chiếm trọn tình cảm của khách hàng và nhà đầu tư. Đến nay, căn hộ Cần Thơ Cara River Park tiếp tục được ưu tiên chọn lựa sở hữu khi Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây công bố các chính sách hấp dẫn như sở hữu chỉ từ 1% và cam kết cho thuê 20 triệu đồng/tháng.

Căn hộ Cân Thơ Cara River Park và khái niệm biệt thự trên cao

Xét về quy hoạch tiện ích nội khu, căn hộ Cần Thơ Cara River Park xứng tầm là biệt thự trên cao. Nổi bật trong hệ thống tiện ích chính là hồ bơi trên cao. Mỗi block tòa nhà sẽ có một hồ bơi trên cao. Khi thả mình vào làn nước mát lành, cư dân căn hộ Cần Thơ Cara River Park còn được thưởng thức quan cảnh xinh đẹp của miền Tây đô sông nước hữu tình.

Không những thế, nối liền với khu hồ bơi trên cao chính là các máy tập gym và khu không gian tập yoga. Có thể nói, đây chính là tiện ích chăm sóc sức khỏe mà bất kỳ cư dân đô thị nào cũng mong muốn sở hữu tại chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt là các gia chủ chấp nhận chi số tiền lớn để mua đất xây biệt thự.

Căn hộ Cần Thơ Cara River Park sở hữu công viên trung tâm Gạo Garden rộng 1.972 m2


Không ngừng lại đó, căn hộ Cần Thơ Cara River Park còn sở hữu thêm một trong những tiện ích quy mô lớn chính là công viên trung tâm Gạo Garden rộng 1.972 m2. Công viên với các không gian đọc sách, vườn nướng BBQ, các khu vui chơi liên hoàn… có thể nói, đây chính là một sân chơi lớn mà các bạn nhỏ của mỗi gia đình luôn yêu thích. Còn gì tuyệt hơn, khi con trẻ có thể được vui chơi cùng nhóm bạn đồng trang lứa tại chính công viên này, và phát triển tòa diện về thể chất và tinh thần. Nếu xét yếu tố tiện ích này thì căn hộ Cần Thơ Cara River Park hơn cả một căn biệt thự.

Giá trị cộng thêm, căn hộ Cần Thơ Cara River Park khi với chiều cao tòa nhà 20 tầng, sở hữu 4 mặt tiền, tầm view dự án trở thành một tiện ích đắc giá, khác biệt so với các căn biệt thự liền thổ. Tại chính ban công, cùng với ly cà phê, gia chủ có thể đón ngày mới với ánh nắng ban mai và cả buổi chiều buông hoàng hôn lãng mạn với đại cảnh không gian đô thị và sông nước miền Tây.

Căn hộ Cân Thơ Cara River Park và các chính sách hấp dẫn

Và khi là biệt thự trên cao, các căn hộ thuộc dự án căn hộ Cần Thơ Cara River Park đều được bàn giao vật liệu cao cấp nhập khẩu Châu Âu. Và đó cũng là lời giải thích vì sao, không gian sống tại căn hộ Cần Thơ Cara River Park sẽ vô cùng sang trọng và tinh tế.

Bên cạnh đó, các căn hộ tại dự án căn hộ Cần Thơ Cara River Park còn được bố trí không gian hợp lý, đa chức năng gồm: ban công, lô gia, phòng khách, phòng ngủ, toilet, bếp…. các căn hộ tích lớn sẽ có thêm phòng làm việc và phòng ăn đẹp mắt.

Các căn hộ tại dự án căn hộ Cần Thơ Cara River Park còn được bố trí không gian hợp lý đa chức năng


Trong tháng 11, căn hộ Cần Thơ Cara River Park tiếp tục được ưu tiên chọn lựa sở hữu khi Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây công bố các chính sách hấp dẫn như sở hữu chỉ từ 1% và cam kết cho thuê 20 triệu đồng/tháng.

Dự án căn hộ Cần Thơ Cara River Park được tổng thầu và phát triển dự án công ty DBFS xây dựng. Dự kiến bàn giao vào tháng 7 năm 2023. Khi bàn giao căn hộ và đi vào vận hành, cư dân sẽ được tận hưởng chất sống thời thượng đúng nghĩa khi tiện ích nội khu đã hoàn chỉnh, đơn vị bảo vệ và vận hành quốc tế.

Liên hệ tư vấn các căn hộ tại dự án căn hộ Cần Thơ Cara River Park: 0898 33 11 79