[tintuc]

Đất nền Phước Thới là tọa độ hút khách đầu tư khắp các tỉnh thành ĐBSCL. Sau khi thông tin nhà máy nhiệt điện Ô Môn và Trung tâm Logistic hàng không được quy hoạch lại một lần nữa gia tăng lực hút đầu tư cho phân khúc đất nền Phước Thới này.

Đất nền Phước Thới hút khách giao dịch nhờ công trình kinh tế

Đất nền Phước Thới thuộc Quận Ô Môn, một trong những quận trung tâm của Cần Thơ, thủ phủ miền Tây là phân khúc hấp dẫn người mua từ nhiều năm nay. Một trong những lợi thế lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là mức giá cạnh tranh, sát bên quận Bình Thủy, nhưng mức giá đất nền Phước Thới chỉ bằng ½ so với đất nền các đô thị quận Bình Thủy. 


Không ngừng lại đó, đất nền Phước Thới còn thể hiện tính đa giá trị khi gần khu công nghiệp Trà Nóc. Khách hàng sở hữu đất nền Phước Thới có thể xây dựng dãy nhà trọ cho thuê và thu về lợi nhuận cao lên đến hàng chục triệu đồng/tháng và hoạt động này từ lâu đã khá nổi bật và được nhiều nhà kinh doanh áp dụng. 


Đất nền Phước Thới còn thể hiện tính đa giá trị khi gần khu công nghiệp Trà Nóc


Tiếp đó, chủ nhân sở hữu đất nền Phước Thới cũng có thể xây dựng nhà và kinh doanh các dịch vụ phụ cận khu công nghiệp như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp; karaoke; quán ăn; quán cà phê; cửa hàng tạp hóa… 


Đến nay, mức giá đất nền Phước Thới dao động vào khoảng 19.5 triệu/m2 và dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhờ 2 gói đầu tư kinh tế chính là: nhà máy nhiệt điện Ô Môn và Trung tâm Logistic hàng không.


Về nhà máy nhiệt điện Ô Môn hiện là dự án có vốn FDI đầu tư lớn đạt 1.3 tỷ USD. Hiện đã được phê duyệt quy hoạch, doanh nghiệp trúng thầu rót tiền xây dựng, dự kiến 2024 - 2025 đi vào hoạt động. 


Về Trung tâm Logistic hàng không, Tập đoàn Sovico cũng xin được lập quy hoạch Trung tâm logistic hàng không tại đây với diện tích 1.650 ha. Đây được xem là công trình đóng góp giá trị lớn cho hoạt động công nghiệp của Cần Thơ tiếp tục thu hút đầu tư và mang về giá trị kinh tế lớn.


Theo báo cáo của Hiệp hội BĐS Cần Thơ thì mức tăng đất nền Phước Thới mỗi năm khoảng 15 - 20% và đây là một mức lợi nhuận khá cao và hấp dẫn. Chưa kể, bất động sản còn là sản phẩm có giá trị thặng dư cao, tài sản truyền đời giá trị. 


Tọa độ đất nền Phước Thới đáng cân nhắc 

Là đơn vị phát triển và môi giới bất động sản giàu kinh nghiệm và uy tín tại ĐBSCL, Đất Xanh Miền Tây là một trong những đơn vị đi đầu giới thiệu các sản phẩm đất nền Phước Thới từ những năm 2018 cho đến nay. Nhiều khách hàng rót tiền giai đoạn này đã nhận về lợi nhuận khá cao, gấp 2 - 3 lần. Và một số sản phẩm được chào bán cũng đã chuyển nhượng thứ cấp lên đến 3 - 4 lần. Điều này khẳng định cho sức hấp dẫn của đất nền Phước Thới đối với khách hàng. 


Tháng 7 này, Đất Xanh Miền Tây giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm LK -08 thuộc dự án Khu dân cư Phước Thới, thuộc phân khúc đất nền Phước Thới và vị trí nằm tại mặt tiền Quốc lộ 91, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ. Đây là tọa độ kết nối dễ dàng đến các tiện ích: trường học các cấp, trung tâm hành chính, trung tâm mua sắm, khu công nghiệp Trà Nóc, nhà máy nhiệt điện Ô Môn và đặc biệt là sân bay Quốc tế Cần Thơ, cũng như trung tâm logistic hàng không đang được quy hoạch.

 

Tháng 7 này, Đất Xanh Miền Tây giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm LK -08 thuộc dự án Khu dân cư Phước Thới


Các sản phẩm đất nền Phước Thới thuộc khu dân cư Phước Thới có diện tích từ 80 - 100 m2, được chào bán với mức giá 16.5 triệu đồng. Khách hàng khi sở hữu sản phẩm đất nền Phước Thới thuộc dự án sẽ được nhận ngay xe SH mode trị giá 60 triệu đồng. Một trong những chính sách vô cùng hấp dẫn được Đất Xanh Miền Tây giới thiệu ra thị trường trong tháng 7 này.


Ưu điểm của các sản phẩm đất nền Phước Thới thuộc dự án Khu đô thị Phước Thới gói gọn trong 6 ưu điểm sau và hứa hẹn sẽ là chiến mã lợi nhuận cùng khách hàng thu lợi nhuận từ lúc xuống tiền cho đến nhiều năm tiếp theo:

1.    Tọa độ giao thương nổi tiếng tại Quận Ô Môn khi liền kề KCN Trà Nóc 256 ha.

2.    Thiết kế nhà hiện đại, đa công năng cho nhu cầu kinh doanh tại gia.

3.    Hạ tầng hoàn thiện với dân cư sầm uất sẵn sàng kinh doanh.

4.    Bao quanh dự án là các tiện ích giáo dục – giải trí.

5.    Gần gũi sân bay Quốc tế Cần Thơ và các điểm du lịch nổi tiếng.

6.    Mang lại thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi tháng từ việc kinh doanh và cho thuê mặt bằng.

[/tintuc]