[tintuc]

    Kể từ nhiều thập niên gần đây, đất ven dòng sông cũng được khai thác dùng, qua thời điểm, với sự đột phá thích hợp với mục đích sử dụng, khu đất ven con sông sẽ đẩy cao giá trị gấp những lần cũng như hóa thành Xu thế thời buổi mới mẻ cùng với cũng là cơ hội mang đến miền Tây phát huy thế mạnh riêng vốn có.


thời kỳ khai thác cũng như sự bộc phá từ khu đất ven con sông

    Các tìm tòi chỉ ra rằng, qua thời kỳ đột phá của thực tiễn cuộc sống, nhiều địa điểm khu đất ven con sông kéo dài 4 giai đoạn phát triển chính, tương đương 4 thời kỳ.


    Thời điểm I – trước quá trình công nghiệp (trước thế kỷ 19), được khai quật chủ yếu để xây dựng các bến tàu phục vụ mang đến có mục đích mua bán cũng như địa điểm nghỉ ngơi chung cho quần chúng đô thị.


    Thời điểm II – thời kỳ công nghiệp (đầu như thế kỷ 19 – giữa thế kỷ 20), TP. Hồ Chí Minh đã “quay lưng lại” với con sông – trục bố trí cảnh đẹp bản vẽ xây dựng chính của đô thị do sự có cùng với độ phủ sóng dầy đặc các khu công nghiệp và khu cảng, kho bãi.


    Thời điểm III – quá trình hậu công nghiệp (giữa như thế kỷ 20 – thời điểm cuối thế kỷ 20), nhiều khu vực công nghiệp từ từ được di dời, thay cho vào chỗ này không gian bên bờ sông đc khai quật với những công trình xây dựng chung, hành chính, vui chơi, nghỉ dưỡng…


    Thời điểm IV – quá trình văn minh (đầu thế kỷ 21 – dự đoán đến vào giữa thế kỷ 21), thúc đẩy mạnh mẽ quá trình cải tạo ra địa điểm đất mặt dòng sông, tăng tốc sự kết nối trung tâm TP. Hồ Chí Minh với khu vực mặt nước sông và sự xuất hiện của KDC, KĐT ven con sông ngày càng trở nên nhiều hơn.


    Nhìn ra nhân loại, có thể thấy đặc điểm này sẽ phát triển rất xa, giá chỉ Bất Động Sản ven con sông hồ trên nhiều thành phố Hồ Chí Minh lớn trên thế giới thường cao rộng so với nhiều khu vực khác từ 10-50% giá trị cụ thể là 50% trên London, Paris; 20% trên Thượng Hải cũng như Sydney; 15% trên Hong Kong.


    Các thành phố Hồ Chí Minh lớn tại Việt Nam, sản phẩm căn nhà ở ngôi nhà ven con sông đc cho là hiếm và xa xỉ. Nhằm đi lên KDC, KĐT ven con sông đạt hiệu suất cao, có khá nhiều vấn đề cần tâm điểm như về quy hoạch, cảnh đẹp bản vẽ xây dựng, bảo vệ thị trường ven con sông cũng như các biện pháp phòng chống sạt lở bờ con sông.


Lợi thế nhằm miền Tây lột xác cùng xu hướng


    Chốn ĐBSCL sở hữu tập hợp kênh rạch kênh rạch chằng chịt, từ lâu lăm đã tạo ra một nét văn hóa truyền thống an cư cũng như mưu sinh ven dòng sông đặc trưng. Bên cạnh đó, do ưu thế về nguồn nước, hạ tầng giao thông cũng như vị trí khu vực thủ mà từ xa xưa, quỹ đất ven dòng sông trực tiếp khi là địa chỉ tươi đẹp nhằm nhiều ngôi nhà xây dựng lựa chọn xây dựng đô thị.


    Cùng quá trình đi lên khu đô thị đã tạo nên nên các khu dân cư, đô thị, khu đô thị sinh thái ven con sông. Nhờ đó, diện mạo đô thị miền Tây trở nên khang trang, hiện đại rộng, tiện nghi hạ tầng kỹ thuật, cơ sở xã hội và chất lượng ở của người dân đô thị miền Tây cũng được nâng cao rõ nét.

Các khu đô thị sinh thái ven con sông tạo ra nhằm bộ mặt miền Tây “lột xác”


    Khi là tỉnh tọa lạc khu vực Tiểu vùng Tây con sông Hậu, tỉnh Hậu Giang xuất hiện hệ thống kênh rạch sông ngòi chằng chịt cùng với tổng chiều dài 2.300 km. Bất động sản Hậu Giang sẽ thu hút phần lớn chủ dự án xây dựng đặc điểm này giống như KDC Hồng Phát Ngã Bảy, KDC TP Vị Thanh, KĐT Cát Tường Western Pearl, KĐT Thương Mại Châu Thành.


    Và một số đề xuất mới mẻ của các tập đoàn lớn giống như ba dự án công trình trên Vị Thanh, Vị Thủy, Châu Thành A của công ty lớn Sao Mai; trung tâm đô thị hóa Mái Dầm, TT Mái Dầm, huyện Châu Thành, xuất hiện độ lớn ngay 97 héc-ta của CTCP tập đoàn khu đất Xanh; hai dự án khu đô thị trên TP Vị Thanh của công ty lớn FLC.


    Điển hình nổi bật rất có thể nói tới dự án công trình KDC Vạn Phát con sông Hậu, là dự án công trình nổi bật trong tỉnh ở ven bờ sông Hậu chảy qua, mặt còn sót lại khi là Quốc lộ 91C. TT Mái Dầm cũng là khu vực sát cùng với TP Cần Thơ, phòng xuất hiện nhiều KCN sông Hậu, hội tụ phần đông người lao động.


    Vạn Phát sông Hậu được quy hoạch nhất quán, về không khí phong cách xây dựng xuất hiện sự phân bổ phù hợp giữa các nhà, công trình, tiện ích như trường mầm non, khu vui chơi công viên thư giãn, khu thương mại nhằm giải phóng góc nhìn toàn khu. Qua đó hạn chế nhàm chán và cảm có được hết nét đẹp của con sông, nhưng vẫn đáp ứng dịch vụ tất cả nhu cầu an cư, giáo dục, khu thương mại, giải trí.


    Đối với màu xanh khu dã ngoại công viên, nằm giữa dự án công trình có một công viên cây xanh, bên cạnh đó còn tận dụng tối đa địa hình thiên nhiên về bên nước để tạo thành tập hợp bầu không khí mở cùng với cảnh đẹp đặc trưng, tăng lên không gian thiên nhiên đến toàn KDC.


    Về bên Thương Mại, địa điểm ven dòng sông tại Vạn Phát sông Hậu còn được thiết kế bến tàu Thương Mại, nơi đây sẽ đi lên biến thành trung tâm chợ nông sản lớn của địa điểm, giao vận cũng như giao thương mua bán hàng hóa. Tận dụng nhiều giảm giá thiên nhiên ven dòng sông giống như không khí, sức thơ mộng của sông nước, khoảnh khắc bên trời mọc, lặn xuất hiện nhiều cách thức kinh doanh độc nhất cũng như giá trị như ẩm thực, thời trang, hội hoạ, âm nhạc,v.v…. Đưa về lãi suất đáng chú ý.

Vạn Phát sông Hậu còn mang tới chất lượng dịch vụ thương mại đắc giá bán


    Tại KDC Vạn Phát Sông Hậu, gia chủ hoàn toàn có thể chủ quyền xây dựng hình tượng nhà hoặc lựa chọn biểu tượng quy hoạch đi theo quy hoạch đáp ứng diện mạo ăn khớp của khu dân cư, vừa phù hợp với Xu thế hiện đại.


    Rất có thể nói đến hai Block LK14-LK15 ở hai mặt mặt tiền trục chính dự án công trình lộ giới 26 mét, trục đường phát tài gắn sát mặt tiền quốc lộ 91C và mặt tiền con sông Hậu, nơi thiết kế quy hoạch bến tàu Thương mại dịch vụ ven dòng sông cũng như dãy biệt thự sang trọng ven sông, thỏa mãn nhu cầu hai tiêu chí an cư lý tưởng cũng như chất lượng đầu tư chắc chắn dành cho người chủ sở hữu xứng tầm, nhưng chỉ phải đưa ra số vốn vừa khoảng (750 triệu/nền đã có sổ đỏ).


    Với địa chỉ đắt giá chỉ trước mặt trục chính, hình thành tâm điểm phố Thương Mại hoạt động đông đúc, hội tụ hoàn toàn những tiện ích trong trái tim dự án, các sản phẩm Block LK14-LK15 trở thành “Tuyệt chiêu đầu tư” vào bối cảnh ngày nay.


    Đặc biệt với thiết kế Nhà Đất văn minh, người chủ sở hữu vừa rất có thể định cư vừa tận dụng bên bằng tầng trệt và vỉa hè để kinh doanh, có lãi bền bỉ hàng tháng. Không hết, địa điểm gần kề dãy biệt thự ven con sông đẳng cấp còn giúp gia chủ tận hưởng không gian sống thi vị và sự nhộn nhịp, đông đúc của hiệp hội cộng đồng người dân trẻ, hiện đại.


    Người mua giao dịch trong tháng Ngâu được Tặng Kèm 01 cây vàng trị giá chỉ 55 triệu đ và món quà nổi bật vào event vào cuối tuần “Vạn Phát con sông Hậu: Bến đỗ lợi nhuận lớn năm 2021” ra mắt online qua Zoom và Fanpage khu đất Xanh Miền Tây trong lúc 9h30 ngày 21/8/2021.

[/tintuc]